Bí quyết để đặt được thành công trong Marketing Online

Bí quyết để đặt được thành công trong Marketing Online Trung tâm đào tạo SEO Faceseo

Hotline 0931342229

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Bí quyết để đặt được thành công trong Marketing Online

Trong quá trình học Marketing Online "Nếu nội dung là vua, thì kênh phân phối chính là át chủ bài. Bạn phải truyền tải nội dung đến đúng đối tượng khách hàng – càng nhiều đối tượng càng tốt – chính là nhân tố quyết định thành công". ✅ Đặt mục tiêu rõ ràng cho Marketing Online: Bạn phải xây dựng một chiến lược truyền thông kinh doanh mà trong đó tất cả mọi thứ đều phải liên quan tới những mục đích và yêu cầu của doanh nghiệp của bạn. Marketing phi chiến lược đồng nghĩa với việc không có mục tiêu, chi nhiều nhưng không nhận được nhiều. Thay vì thực hiện mô hình vô cùng may rủi “được tới đâu hay tới đó”, hãy thiết lập một chiến lược hoàn thiện với việc nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định cho công việc theo hướng đúng nhất. smart-goals-1499963325934-crop-1499963350307 ✅ Nội dung có chất lượng giúp Marketing Online hiệu quả Khách hàng sẽ không dám chi tiền cho những ý tưởng táo bạo của bạn trong trường hợp chúng không được thể hiện rõ ràng. Vì vậy nên chi trả cho một đội copywriter có kinh nghiệm, những người chuyên viết bài đáng hay giúp bạn truyền tải thông điệp và chất lượng sản phẩm đến với khách hàng. Những cá nhân này có thể thay đổi các từ ngữ chuyên ngành phức tạp thành ngôn ngữ đơn giản, để đăng trên các bài báo, sản phẩm và Web.

seo-content

✅ Lên kế hoạch cho mọi việc trong Marketing Online

Lên kế hoạch và thực hiện theo kế hoạch. Bạn có thể bắt đầu bằng cách xây dựng kế hoạch cho tất cả các việc làm (ví dụ: đăng bài viết mới, các buổi họp truyền thông, sản phẩm, các câu chuyện, hội thảo, làm phim,…). Chia sẻ lịch trình với mọi người trong công ty và đưa ra ý kiến chung để có được nội dung và phương pháp làm việc hiệu quả cho nhóm.

33e48aa1-9726-472a-8d82-4a548d057030 ✅ Kênh phân phối hiệu quả cho Marketing Online Nếu nội dung là vua, thì kênh phân phối chính là át chủ bài. Bạn phải cung cấp nội dung đến đúng đối tượng khách hàng – càng nhiều đối tượng *đúng* càng tốt – chính là chìa khóa quyết định thành công. Không có lượt truy cập (traffic), nội dung cho dù hay đến đâu cũng có thể trở thành vô nghĩa. Bạn có thể truyền đạt những nội dung của mình thông qua các trang mạng xã hội nổi tiếng như FB hay Twitter, hợp tác với các bộ phận chuyên phụ trách nghiên cứu thị trường nhằm có được những đường dẫn thích hợp nhất giúp cho bạn có những đối tượng khách hàng bạn cần. ✅ Tính trung thực trong Marketing Online Không nên dựa dẫm thủ thuật nhằm tăng lượng traffic, vì nếu không hiểu rõ về chúng, bạn rất dễ mất niềm tin trong lòng khách hàng, hoặc trang web của bạn “mất điểm” trên các công cụ tìm kiếm. Kỹ thuật SEO hiệu quả nhất là luôn phải có nội dung đảm bảo chất lượng và điều này không bao giờ sai. ✅ Đa dạng hóa nội dung để Marketing Online hiệu quả Marketing bằng nội dung cho phép bạn thể hiện ý tưởng của mình qua nhiều hình thức, tools và kênh quảng cáo. Tạo các trang kinh doanh trên Facebook, website của thương hiệu hoặc tài khoản Twitter là việc cần làm. Dựa vào đó bạn kết hợp chúng với các bài blog, các mẩu chuyện, bài PR, e-mail, phim Youtube, hình ảnh, và khai thác các forum… để phát triển quảng bá cho công ty của mình. ✅ Nội dung có trọng tâm Đa phần các nội dung của bạn nên tương thích với lĩnh vực kinh doanh của bạn. Cần phân bố 70% nội dung đúng trọng tâm, 30% còn lại chỉ cần liên kết chút ít hay có chủ đề mở. Những nội dung cốt lõi cần phải thực sự có giá trị để bền vững với thời gian, ảnh hưởng mạnh tới những mục tiêu, sứ mệnh doanh nghiệp của bạn. ✅ Chọn lọc nội dung cho Marketing Online Bạn có thể thu nhập các tài liệu, nội dung thích hợp, chỉnh sửa lại và đăng trên các trang web hoặc thư bán hàng thuộc thương hiệu của mình. Nguồn gốc của nội dung hoặc tài liệu cần được công bố, vì bạn đang chia sẻ nội dung của người khác, chứ không phải thuộc về bạn. noi-dung-tot ✅ Trình bày hiệu quả Cách trình bày và thiết kế trang web và các kênh quảng cáo khác của bạn cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tăng lượng / lượt truy cập. Nếu không chú ý phần này, thì khách hàng cũng có thể không xem trọng doanh nghiệp của bạn, khi mà phần cách thức không được quan tâm chỉnh chu cẩn thận. ✅ Phân tích dữ liệu giúp Marketing Online hiệu quả Phân tích và đánh giá hiệu quả trong marketing online của bạn thông qua các số liệu cụ thể, bao gồm lượt xem trang, số lượt chia sẻ (share), số lượng nhận xét hoặc phản hồi, và nhiều yếu tố khác. Như đã đề cập ở phía trên, nội dung là vua. Nội dung là bước đầu tiên bạn phải thực hiện để kinh doanh online. Phân tích và đánh giá dữ liệu để điều chỉnh chiến lược là một phần của bước đầu tiên này.

***NGUỒN: bmg

***Muốn đăng ký Khóa học Marketing Online tại Faceseo xin vui lòng liên hệ: 👍 Số điện thoại liên lạc: 0903094931 (Mr. Anh) 👍 Email: anhntn2104@gmail.com 👍 Website: http://hocvienfaceseo.com/khoa-hoc-seo/ 👍 Địa chỉ học Marketing Online: số 36 đường A4, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM. ***Tham khảo về trung tâm học Marketing Online tại Faceseo: https://upbrand.com.vn/hoc-marketing-online-sieu-toc/

học Marketing Online Faceseo

  ***CLICK VÀO "ĐĂNG KÝ NGAY" ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ KHÓA HỌC MARKETING ONLINE*** [caption id="attachment_66" align="aligncenter" width="367"]56b9a-dang-ky-hpc Đăng ký Học Marketing Online Faceseo[/caption]